Thiết kế nội thất văn phòng làm việc nổi tiếng lấy cảm hứng từ được xây dựng xung quanh một phòng tin tức 9.000 foot vuông, kết nối thương hiệu và văn hóa với môi trường của nó.
Các thương hiệu TMZ được vận chuyển vào không gian vật lý của nó, tạo ra một kinh nghiệm có ý nghĩa và phù hợp cho nhân viên. Các không gian có nghĩa là để trông giống như một nhà kho trống rỗng. Ván ép, kim loại tôn, tường bê tông, và các vật liệu khác được sử dụng để tạo ra cảm giác đó.
TMZ được thể hiện trực quan, sử dụng miếng như một phiên bản graffitied của Đăng Hollywood và một bản đồ của Los Angeles làm nổi bật các khu vực ba mươi dặm (TMZ) của hãng phim Hollywood. Replica bom treo trên phòng ăn trưa trong tham chiếu đến phong cách chữ ký của TMZ đưa tin.
Các không gian thực sự là một nơi mà thương hiệu đáp ứng văn hóa đáp ứng thiết kế.










0 nhận xét:
Đăng nhận xét